Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
nằm trong trụ cột Your Employment của Tổ chức Your-E.
Để sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn mang lại hiệu quả, bạn cần phải kết nối với mọi người một cách thật cá nhân. Và bạn nên bắt đầu xây hoặc phát triển thêm các mối quan hệ xã hội và cộng đồng mạnh mẽ hơn. Mục tiêu là để mọi người yêu những dự án, thông tin, hình ảnh mà bạn chia sẻ. Từ đó, họ sẽ bị thu hút về phía bạn nhiều hơn và tiếng nói, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và đánh giá cao.
Trong thời đại bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok, Youtube… bạn hoàn toàn có thể làm chủ chúng để trở nên nổi bật trong chính “cộng đồng” của riêng mình. Bắt đầu từ việc thấu hiểu tố chất, đam mê và giá trị bản thân, cộng với nghiên cứu chuyên sâu về đối tượng mục tiêu, thị trường tiếp cận. Dần dần, bạn sẽ xác định được con đường xây dựng thương hiệu đúng đắn, độc đáo và trở nên đầy thu hết trên các nền tảng mạng xã hội. Và tại DNXH Your-E, Tổ chức Xã hội Giáo Dục và Đào Tạo, chúng tôi vui lòng hỗ trợ bạn miễn phí trong hành trình này.
05
Lý do bạn cần đầu tư
xây dựng thương hiệu
cá nhân chuyên nghiệp
Mong muốn được biết đến là một người trẻ chuyên nghiệp, tăng nhận diện thương hiệu để tạo sự tin tưởng của đối tác, thành viên hội đồng trao học bổng, và cộng đồng.
Xây dựng hình ảnh uy tín để tiếp tục trao giá trị cho cộng đồng hiện tại, đồng thời thu hút và phát triển những cơ hội mới.
Thương hiệu cá nhân ấn tượng làm đòn bẩy cho những chiến dịch online, tăng tính nhận diện của các dự án mà bạn đang ủng hộ hoặc khởi tạo.
Trở nên khác biệt, độc đáo và nổi bật trong mắt nhiều người.
Giúp gắn kết sâu đậm vào cộng đồng chia sẻ chung hệ giá trị, biến thương hiệu cá nhân thành nguồn động lực và chia sẻ niềm tích cực tới mọi người.
Your-E - BRAND
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân Trên Mạng Xã Hội
Nội dung đào tạo
Phần 01:
Tại sao phải xây dựng thương hiệu cá nhân?
- 5 thành quả bạn sẽ gặt hái được khi xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
- Đâu là nền tảng căn bản để xây dựng thương hiệu cá nhân?
- 3 câu hỏi cốt tử khi xây dựng thương hiệu cá nhân nhất định phải nắm rõ
- Thực hành xây dựng bộ khung thương hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp
Phần 02:
Thương Hiệu Cá Nhân Là Gì?
- Thương hiệu cá nhân là gì? Có từ khi nào?
- Tại sao phải xây dựng "thương hiệu" cho chính mình.
- Thương hiệu cá nhân với xã hội và cuộc đời
- Thương hiệu cá nhân với sự nghiệp
- Thương hiệu cá nhân tích cực và tiêu cực
Phần 03:
Định vị và Phát Triển Bản Thân
- Thương hiệu cá nhân bắt đầu bằng sự tự nhận thức: Biết mình - Hiểu mình - Phát triển mình
- Xây dựng giá trị cốt lõi bản thân từ chính năng lực và điểm mạnh con người bạn
- Kiểm tra giá trị cốt lõi của lãnh đạo và doanh nghiệp dựa trên 4 câu hỏi cốt tử
- Thực hành thiết kế bản đồ ý nghĩa cuộc đời
- Ứng dụng các công cụ để tìm ra điểm mạnh bản thân và đam mê của bản thân: MBTI, NLP, DISC, Đánh giá 360,....
- 4 bước định vị và phát triển bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Phần 04:
Hành động 1
- Triển khai kế hoạch
- Xây dựng hình ảnh và phong cách cá nhân
- Thương hiệu với nội bộ & bên ngoài
- Tầm quan trọng của việc nắm bắt mọi chuyển động của cuộc sống.
- Kết nối thương hiệu cá nhân với thị trường mục tiêu
Phần 05:
Hành động 2
- Triển khai kế hoạch
- Tương tác trực tiếp với thị trường mục tiêu bằng hình thức trực tiếp
- Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng mối quan tâm
- Xây dựng thương hiệu cá nhân bằng hình thức tham gia nhóm những người có cùng ngành nghề
- Tìm hiểu nhóm khách hàng có mục tiêu và quan điểm khác
Phần 06:
Hành động 3
- Thể hiện hình ảnh cá nhân thông qua các mạng xã hội
- Nâng cao hình ảnh cá nhân bằng truyền thông
- Tiếp nhận và đánh giá thông tin 360
- Lấy điểm bằng hành động
Phần 07:
Đánh giá và điều chỉnh
- Ba trụ cột của xây dựng thương hiệu cá nhân
- Đánh giá các yếu tố bên trong, bên ngoài
- Đánh giá kết quả theo từng giai đoạn
- Điều chỉnh kế hoạch
- Kế hoạch mới & kế hoạch bổ sung
Thông tin học phí
Xây dựng thương hiệu cá nhân
YOUR E-Brand : Thương hiệu cá nhân trên Mạng xã hội của bạn-
Hình thức đào tạo: Online / Offline
-
Thời gian: Thứ 7, Chủ Nhật
-
Thời lượng: liên tục trong 1 tháng
-
Tư vấn hỗ trợ sau thời gian đào tạo
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
YOUR E-Brand : Thương hiệu cá nhân trên Mạng xã hội của bạn-
Hình thức đào tạo: Online / Offline
-
Thời gian: Thứ 7, Chủ Nhật
-
Thời lượng: liên tục trong 1 tháng
-
Tư vấn hỗ trợ sau thời gian đào tạo
Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân
YOUR E-Brand : Thương hiệu cá nhân trên Mạng xã hội của bạn-
Hình thức đào tạo: Online / Offline
-
Thời gian: Thứ 7, Chủ Nhật
-
Thời lượng: liên tục trong 1 tháng
-
Tư vấn hỗ trợ sau thời gian đào tạo
* Miễn phí khóa Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân đối với học viên khóa TOEIC
Để tìm hiểu thêm về những tác động tích cực, triển vọng nghề nghiệp cũng như những thách thức sẽ gặp phải trong quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân, các bạn có thể đọc thêm bài báo cáo “Personal Branding Impacts On Business Development” của Navigos Group Vietnam tại đây. Lưu ý, ngôn ngữ trong bài báo cáo là tiếng Anh.